[Seven Knights] ข้อมูลการติดสถานะต่างๆ! มีผล, ให้ผลอย่างไร?

[Seven Knights] ข้อมูลการติดสถานะต่างๆ! มีผล, ให้ผลอย่างไร?

หิน = ไม่สามารถรับดาเมจได้และออกไปโจมตีไม่ได้ / เมื่อครบเทิร์นจะได้รับความเสียหาย xx%
เดธ = HP ลด 50% ในเทิร์นแรกหลังติดเดธ (ลด void shield แทนหากกันเป็นครั้ง) และตายเมื่อครบ 2 เทิร์นทันที (หากโดนเดธทับกัน 2 ครั้งจะตายเลย) **กรณีในทีมมีตัวกันสถานะ จะเป็นการทำดาเมจ 100% +ทะลุบัฟแทน แต่ถ้ากันสถานะแบบคารินจะไม่มีผลอะไรเลย~ O_o
ชา = ค่าบล็อคไม่มีผล
เช่นคาร์ม่าที่โดนชา จะกลายเป็นโดนดาเมจสีแดงตลอด
คริติคอลก็ตีเข้าปกติ
ช้อต = ฮีล 0 (สกิลฟื้น HP จะไม่ได้ผล )
มึน = พลัง Def จะไม่มีผล (ตีเข้าเนื้อๆ!!)
พิษ = ดาเมจที่ได้รับทุก xx% ต่อเทิร์น (**เพิ่มเติม**ถ้าโดนสกิลพิษก่อนใช้สกิลลดพลังโจมตีจากศัตรูแล้ว ดาเมจติดพิษที่จะโดนในแต่ละเทิร์น จะโดนเท่ากับก่อนลดพลังโจมตี ยกเว้นจะโดนสกิลพิษมาทับอีกที // แต่ถ้าหากลดพลังโจมตีไปแล้ว ดาเมจต่อเทิร์นที่จะโดนก็ลดลงไปตามระเบียบ)
ไฟ = ดาเมจที่ได้รับ xx% ต่อเทิร์น แรงกว่าพิษและคิดตาม HP บางส่วน (**เพิ่มเติมเหมือนพิษ**)
ตาบอด = ลด speed/counter = 0%
และการโจมตีจะมีโอกาสตีพลาดเป้า
หลับไหล = ศัตรูที่โดนจะได้รับดาเมจเพิ่มอีก 50%
และทำให้หลับไม่สามารถโจมตีได้ แต่โดนศัตรูโจมตีได้ / เมื่อโดนโจมจีธรรมดา จะตื่นทันที! ถ้าติดหลับก็หลับต่อ
แช่แข็ง = โดนแช่ไม่สามารถโจมตีได้ แต่โดนอีกฝ่ายโจมตีมาได้ และเมื่อโดนสกิลอีกทีน้ำแข็งแตก แล้วดาเมจน้ำแข็งที่แตกจะมาจากสกิลที่ติดแช่ก่อนหน้านั้นแล้วและไม่สนเกราะ
เลือดออก = ทุกครั้งที่เราออกไปโจมตี เลือดเราจะลดไม่ว่าจะติดสปีดหรือโต้กลับก็ตาม
ใบ้ = ใช้สกิลไม่ได้
ไม่มีรูปVitality = เพิ่ม hp ทุกครั้งที่ออกไปสกิล (เช่นสกิลบัฟฮีลของฮายอง เป็นต้น)

ขอขอบคุณ คุณ Mem Wachrapol ที่ร่วมให้ข้อมูลสถานะตรงนี้ด้วยคร้าบ…

มีความเห็นอะไรคอมเม้นท์ไว้ด้านล่างได้เลยครับ~…

กลับไปหน้าแรก

Facebook Comments

One thought on “[Seven Knights] ข้อมูลการติดสถานะต่างๆ! มีผล, ให้ผลอย่างไร?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *